Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Hướng dẩn sử dụng và mua máy cưa xích


Câu hỏi đầu tiên đó là bạn cần thực hiện loại công việc nào? Các loại máy cưa của chúng tôi bao gồm cả từ dòng máy chuyên nghiệp làm việc cả ngày đến loại sử dụng quanh năm hay máy cưa phục vụ công việc gia đình được dùng như sở thích.
Các cưa chuyên nghiệp, loại XP và công suất khỏe được thiết kế cho công việc hàng ngày nhằm phục vụ cho những khách hàng yêu cần khắt khe nhất. Dòng máy XP khỏe, hiệu quả, cho phép làm việc tốt nhất. Loại cưa Powerful robust cho phép người sử dụng có được chất lượng máy bền để thực hiện những công việc nặng. Còn dòng cưa All-round được thiết kế cho công việc thường xuyên.dễ sử dụng trong mọi trường hợp. Trog hầu hết các trường hợp, chúng đều có thiết kế cơ bản giống nhau theo những cưa chuyên nghiệp. Dòng máy hobby được thiết kế cho những người không sử dụng máy thường xuyên, những người ưu tiên việc dễ vận hành lên hàng đầu trên cả kết quả làm việc.

Những điều cần nhớ khi mua cưa xích.

  • Tuân thủ những kỹ năng đúng khi dùng cưa giúp công việc của bạn trở nên an toàn và dễ dàng hơn.
  • Đảm bảo sử dụng các thiêt bị bảo vệ như quần bảo hộ, ủng, mũ có lưới che mặt, bảo vệ tai và găng tay.
  • Một cưa nhẹ dễ điều khiển khi bạn là người không nhiều kinh nghiệm.
  • Thiết kế và máy dễ sử dụng, tay cầm ít rung, than máy nhỏ và cân bằng là những đặc tính tốt thậm chí nếu bạn sử dụng ngoài giờ. Máy thật sự thoải mái dễ sử dụng khi có trọng lượng thấp.
  • Việc bảo vệ máy hất ngược một cách hiệu quả là yêu cần của hầu hết các quốc gia. Cũng nên chú ý đến một vài chi tiết nhỏ, ví dụ rất dễ dàng để thay thế bộ phận chặn xích khi nó bị gãy và dễ tiếp cận các nút điều khiển.
  • Việc bảo trì và sửa chữa có dễ dàng? Dễ tiếp cận đến bộ phận lọc khí và bugi, dễ tăng xích giúp tiết kiệm thời gian và công sức.
  • Máy cưa của bạn sẽ rất tốt nếu được bảo dưỡng thường xuyên bởi thợ sửa chuyên nghiệp.                       bài viết có liên quan tới máy cưa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét